Khẩu trang 4 lớp Medicare Hi-Tech Màu Xanh Dương


Khẩu trang 4 lớp Medicare Hi-Tech Màu Xanh Dương


Để bảo vệ bản thân trước tình trạng ô nhiễm bởi khói bụi, chất thải công nghiệp, nắng nóng... thì khẩu trang trở thành người bạn đồng hành khi ra đường, giúp bạn tránh khỏi những tác hại trực tiếp từ môi trường, ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn....Khẩu trang 4 lớp Medicare Hi-Tech Thảo Ngọc có tác dụng ngăn bụi, chống khuẩn, tránh bệnh truyền nhiễm, khí độc từ môi trường nhà máy độc hại.  






Khẩu trang 4 lớp Medicare Hi-Tech Thảo Ngọc được làm từ chất liệu vải tự nhiên, không dệt poly propylene PP có tính kháng khuẩn cao, không thấm nước. Vải cực mềm và mịn, mặt ngoài gấp thành 4 nếp dày, chắc chắn, không cho khói, bụi len vào bên trong. Sản phẩm gồm có 4 lớp bảo vệ thông minh là dòng vượt trội so với khẩu trang 4 lớp trước đó.



Xem thêm: Khẩu trang y tế 3 lớp 5 màu

Khẩu trang được thiết kế vừa vặn khuôn mặt, ôm sát mũi, dễ điều chỉnh cho phù hợp với người dùng. Thanh tựa mũi cố định giúp khẩu trang đúng vị trí và tạo độ kín. Cùng với 2 dây thun đeo tai hai bên có độ co giãn tốt, sản phẩm thích hợp sử dụng cho cả nam và nữ, người lớn lẫn các em nhỏ trong gia đình và được khuyên dùng trong bệnh viện.


Khẩutrang 4 lớp Medicare Hi-Tech Thảo Ngọc được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp theo quy trình hiện đại khép kín, không gây kích ứng da và đường hô hấp, rất an toàn khi sử dụng.

 
Công ty TNHH Thiết bị & Vật tư Y tế Thảo Ngọc chuyên sản xuất và nhà phân phối khẩu trang giá tốt nhất cho nhà thuốc, cung cấp phân phối khẩu trang tại khu vực TPHCM các tỉnh thành trong cả nước: miền trung, tây nguyên, miền tây,…
Thông tin sản phẩm

1) Thành Phần
- Dây thun
- Vải  không ngấm

2) Chỉ tiêu ngoại quan:
- Khẩu trang có 3 nếp gấp song song nhau.
- Màu sắc: Tím (có thể làm màu khác theo yêu cầu)
- Kích thước:
·         Chiều dài: 17,5 cm (± 0,5 cm)
·         Chiều rộng: 9,5 cm (± 0,5 cm)

3) Tính năng:
- Ngăn chặn bụi xâm nhập…..
- Dây đeo là loại thun có tính năng đàn hồi tốt, không dị ứng.
- Nẹp mũi bằng nhựa giữ cố định khẩu trang.

4) Qui cách đóng gói:
- Khẩu trang đóng gói 50 cái/1 hộp.
--------------------------------------------------
(Nguồn http://khautrangthaongoc.com)

Nhận xét

Đăng nhận xét