Mẹo hay giúp quản lý FANPAGE – Mà không phải ai cũng biết

Mẹo hay giúp quản lý Fanpage là tổng hợp ý kiến qua nhiều lần quản lý các Fanpage khác nhau đã giúp mình rút ra kinh nghiệm trong việc quản lý Fanpage. Ngoài ra mình còn tìm hiểu một số công cụ để giúp Fanpage của mình phát triển các bạn cũng theo dõi website để tìm hiểu về những công cụ này nhé.

Yếu tố mục tiêu:

Trước khi tạo bất kỳ một page nào, bạn nên tự hỏi mình tạo page để làm gì. Nếu bạn tạo page để bán hàng thì đâu là khách hàng của bạn, đâu là nơi mà bạn cần đưa mặt hàng của mình ra. Nếu để nổi tiếng thì bạn cần gì để nổi tiếng tiền hay scandal sẽ giúp bạn nổi tiếng hơn, nhiều có nhiều lý do để giúp bạn tạo page, lý do chính là yếu tố mục tiêu mà bạn cần hướng tới để giúp bạn quản lý và siết chặt Fanpage của mình hơn thì mình khuyên hãy suy nghĩ thật kỹ

Lập kế hoạch nội dung chi tiết theo tuần/ theo tháng

Mẹo hay giúp quản lý Fanpage xin chỉ các bạn rằng hãy giữ những bài viết của mình đừng có đăng hết trong 1 lần nhé, vì làm vậy các bạn không có bài đăng khi hết ý tưởng đâu, điều này làm Fanpage của bạn suy tàn đấy. Mỗi ngày các bạn có thể đăng từ 3 - 4 bài, mỗi tuần có thể 20 - 30 bài viết, nếu bạn có một đội ngũ hũng hậu hãy kiếm thêm nhiều ý tưởng và có thể đăng bài thêm bài. Ngoài đăng bao nhiều bài các bạn cần chú ý những bài HOT mà được nhiều người sử dụng để đăng, để làm gì nhỉ? Tất nhiên để thu hút người rồi đây là một số ví dụ mà mình từng làm rất nhiều

– Câu hỏi IQ đơn giản
– Câu hỏi về tuổi thơ
– Video hài hước
– Video tuổi thơ
– Video tạo động lực
– Hình ảnh hài ước về học sinh, sinh viên
Và đương nhiên là HOT TREND, Các bạn đừng hỏi HOT TREND là gì nha vì thật khó là giải thích nhưng các bạn cũng có thể biết nó là gì rồi nhỉ, để mình ví dụ thế này: Tik Tok đang có video tát người yêu rồi KISS lại, Facebook đang để hình để ủng hộ thế giới thứ 3,... Giờ thì bạn đã biết HOT TREND là gì rồi nhỉ. GOOD LUCK

Đăng bài viết vào những khung giờ vàng

Đây là mẹo hay giúp quản lý Fanpage ngoài ra còn giúp bạn quản lý Fanpage bán hàng. Bạn biết tại sao không? Vì người dùng Facebook rất là nhiều và họ thường quá bận rộn để online trên Facebook nhưng điều đó không đủ làm ngăn cản họ online Facebook, họ thường online vào tập các giờ rảnh rỗi, nghĩ trưa, tan ca, hay đang cô đơn, đôi khi đi cafe bạn bè cũng không giúp họ thoát khỏi mạng xã hội đó là lý do mà chúng ta cần tìm hiểu thời gian vàng. Điều này giúp bạn có thể tạo sự tương tác đối với bài mới đăng hơn
Để lại ý kiến của bạn về cách quản lý Fanpage để mọi người cùng tham khảo nhé

Tham khảo Dịch vụ quản lý Fanpage nhà nhà sử dụng

Nhận xét