Dịch vụ quản lý fanpage – nhà nhà sử dụng

Dịch vụ quản lý fanpage đang được doanh nghiệp và những người bán buôn trên mạng xã hội tin dùng tại sao? Bởi vì những người có ý tưởng bán hàng chưa chắc là họ sẽ quản trị fanpage của mình tốt còn nếu thay vì bỏ thời gian tìm tòi học hỏi thì họ bỏ chi phí cho các công ty dịch vụ fanpage để giúp họ quản lý và tìm kiếm khách hàng dễ dàng.
Dịch vụ chăm sóc fanpage đang là dịch vụ nổi bật trên mạng xã hội với lượng lớn trang web cũng như công ty phát triển ở mảng dịch vụ này, điều này nói lên một số thực tế doanh nghiệp gặp phải:
  • Không đủ nguồn thông tin để cập nhập cho fanpage của mình cũng như định hướng phát triển của fanpage, chưa kể thời gian cũng không có nhiều để tìm kiếm thông tin.
  • Mặc dù Facebook đã tối ưu các công cụ cho người dùng nhưng điều đó vẫn làm khó khăn những người quản trị fanpage. Số lượng bài viết cần xử lý thì nhiều mà người quản lý lại không có thời gian cũng làm cho người quản lý khó khăn trong việc quản trị
  • Còn chưa biết fanpage của mình có tồn tại những lỗi nào, hay điều gì còn thiếu sót ở fanpage hoặc là việc bỏ tiền ra thêm nhân viên quản lý fanpage liệu có thảo đáng
  • Nhân viên quản trị fanpage của mình đã đạt yêu cầu của định hướng fanpage hay chưa.
Tham khảo cách tạo Fanpage thu hút triệu views tại đây
Ưu điểm của dịch vụ quản lý fanpage:
  • Tạo ra những bài viết chất lượng, và đăng vào thời gian Vàng trên mạng xã hội, là thời gian mà khách hàng tiềm năng online nhiều nhất.
  • Lên kế hoạch phát triển bài viết, tương tác với khách hàng kịp thời và đúng lúc, giải quyết các rủi ro về truyền thông nếu có phát sinh
Để thu lợi ích từ fanpage thì chúng ta cần bỏ ra lượng thời gian không nhỏ để phát triển fanpage, Công ty cung cấp dịch vụ quản lý fanpge dựa vào kinh nghiệm và kiến thức sẽ đảm nhiệm việc đảm bảo sự phát triển của fanpage
Việc phát triển một fanpage đã khó khăn nhưng việc khó khăn hơn là duy trì sự hoạt động của fanpage đây là vấn đề mà không phải công ty nào cũng giúp bạn được, bởi vì các hợp đồng của công ty dịch vụ thì thời gian có hạn và tiền bạc của doanh nghiệp cũng vậy. Chúng tôi gợi ý bạn một số điều bạn nên biết khi quản lý bất kỳ fanpage nào:

1. Bài viết:

Lên kế hoạch và xây dựng ý tương cho các bài viết mỗi ngày. Đăng bài trong khung giờ vàng của mạng xã hội. Các bài viết đa dạng (Hình ảnh, video, trò chơi,…) có liên quan đến sản phẩm dịch vụ của bạn

2. Tương tác với khách hàng

Tiếp nhận thông tin phản hồi với những người đặt câu hỏi cho bạn, giải đáp các phản hồi không tích cực và không nên trốn tránh các phản hồi làm xấu hình ảnh của mình. Chỉ nên xóa phản hồi mang tính khiêu khích quá độ.

3. Cập nhật thông tin:

Để cho fanpage không bị nhàm chán thì cập nhật thông tin các trào lưu trên mạng xã hội hay những nhân vật nổi bật trên facebook, những tin nóng từ thế giới hay trong nước.

4. Xây dựng minigame:

Mục đích là thu thêm người sử dụng facebook tới trang web thì những minigame này hoàn thành tốt vai trò của mình trong mạng xã hội.
Aztech Fanpage đã tạo ra dịch vụ quản lý Fanpage nhằm đáp ứng lượng lớn các nhà dịch vụ để giúp họ quản trị fanpage của mình, với đội ngủ nhân viên được training và chắc lọc của mình chúng tôi sẽ giúp bạn quản lý fanpage của mình
(Nguồn aztechfanpage.wordpress.com)

Nhận xét