Việc có một chiếc khẩu trang than hoạt tính 4 lớp có cần thiết?


Nếu bạn cần một vật để bảo vệ khuôn mặt của bạn trước các tác nhân bụi bẩn, không khí ô nhiễm hay thì chiếc khẩu trang than hoạt tính 4 lớp này là một vật dụng không thể thiếu khi ra đường. Than hoạt tính là gì và tại sao khẩu trang lại dùng than hoạt tính.

Than hoạt tính là gì

Than hoạt tính hay còn được gọi là Activated Carbon là một dạng carbon được xử lý hoạt hóa ở nhiệt độ hơi nước 900 – 1000 0C ở môi trường yếm khí, tạo ra một carbon có cấu trúc mao mạch rất lớn làm tăng diện tích bề mặt tiếp xúc, khối lượng riêng thấp. Khoa học đã chứng mình chỉ cần 1 gram than hoạt tính có diện tích bề mặt hơn 500 m2 được xác định bằng cách hấp phụ isotherms của khí carbon dioxide  tại phòng thí nghiệm. Than hoạt tính có khả năng hấp phụ chất bẩn, phân tử khí ô nhiễm, lọc vi khuẩn,… Chính vì thế than hoạt tính được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống của chúng ta.


Khẩu trang than hoạt tính có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không?

Than hoạt tính có tác dụng hấp phụ bụi bẩn, vi khuẩn, khí độc hại giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe chúng ta. Tuy nhiên khi than hoạt tính đã bảo hòa thì không còn khả năng hấp phụ, lọc khí ô nhiễm nữa. Lúc này nếu chúng ta vẫn tiếp tục sử dụng thì không tốt cho sức khỏe. Khẩu trang than hoạt tính y tế là loại sử dụng tốt nhất, tiện lợi và an toàn cho sức khỏe của bạn. Bạn chỉ cần sử dụng vài lần và thay mới cái khác.


Việc có một chiếc khẩu trang y tế 4 lớp có cần thiết?


Thực sự thì điều đó rất cần thiết, để bảo vệ bản thân khỏi những ô nhiễm từ thành   phố, để bảo vệ bản thân khỏi những căn bệnh mũi. Khẩu trang thảo ngọc sẽ giúp bạn bảo vệ bạn khỏi những thứ nguy hiểm, chúng tôi cung cấp khẩu trang than hoạt tính 4 lớp với những tiêu chí hàng đầu được trải nghiệm của các nghiên cứu, những thử nghiệm bằng máy móc để mang lại những chiếc khẩu trang an toàn cho bạn

Xem thêm khẩu trang y tế 3 lớp màu

Nhận xét