SEO fanpage là gì? – làm sao SEO fanpage lên top google?

SEO Fanpage là gì – tại sao phải SEO fanpage. SEO là viết tắt của Search Engine Optimization trong tiếng việt có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm phổ biến nhất là google. Tức là đưa Fanpage lên top tìm kiếm của google, tại sao lại google nhỉ? Đương nhiên vì google là công cụ tìm kiếm hàng đầu được nhiều nước tin dùng.
Fanpage có những điều mà không phải ai cũng biết
  1. Fanpage hoàn toàn miễn phí khi tạo mới
  2. Số lượng người biết đến rất lớn
  3. Trao đổi thông tin với khách hàng dễ dàng, thuận tiện.
  4. Dung lượng Fanpage không giới hạn
Các bạn đã SEO Fanpage là gì chưa nào và việc tạo Fanpage rất có lợi phải không nào. Vừa có thể trao đổi thông tin vừa có thể mua bán sản phẩm, tuy nhiên việc tiếp cận khách hàng không hề tự nhiên chút nào chúng ta cần phải SEO trên fanpage để có thể có lượng khách hàng mong muốn.

Tham khảo cách tạo Fanpage thu hút triệu lượt view ở đây nhé

Những điều cần lưu ý khi SEO trên fanpage được rút ra từ kinh nghiệm bán hàng nhiều năm của mình.

1. Tên fanpage

Tên fanpage phải chứ từ khóa SEO điều này rất quan trọng trong việc SEO, bởi vì từ khóa SEO sẽ dễ dàng lên top google hơn, tạo được độ URL thân thiện chính vì vậy mà đặt tên thật cẩn thận.

2. Sử dụng các từ khóa trong bài viết.

Cũng giống bài viết trên website thì việc viết 1 status chuẩn SEO cũng cần thiết vậy, chúng ta có thể khai báo với google về cái status mà chúng ta viết
  • SEO title = tên fanpage
  • Meta Description = tên fanpage + các phần tử khác trên trang
  • H1 = tên fanpage

3. Backlink

Backlink rất quan trọng trong việc SEO, chúng ta có thể kết nối cái bài viết của mình thông qua Linkin (Liên kết nội bộ), và Linkout (liên kết ngoài). Tức là khi viết status chúng ta hướng khách hàng tới các bài viết khác của chúng ta nhằm tạo ra sự tương tác và tạo ra sự hấp dẫn, còn Linkout là chúng ta đưa các bài viết của chúng ta tới các website, blog hay forum.

Tham khảo hack like và nguy hiểm của việc hack like ở đây

(Nguồn aztechfanpage.wordpress.com)

Nhận xét